Kim tự tháp Thần số học mang ý nghĩa gì? Cách tính chi tiết?

Kim tự tháp Thần số học số 8 thể hiện một con người khao khát tự do hơn bất cứ thứ gì

Kim tự tháp Thần số học là gì, cách tính như thế nào, ý nghĩa ra sao? Hiểu được những thắc mắc này, Tra Cứu Thần Số Học sẽ tổng hợp thông tin và cung cấp ngay sau đây. Bạn quan tâm hãy dành thời gian theo dõi và cập nhật những nội dung chi tiết, hữu ích nhất.

Kim tự tháp Thần số học là gì?

Kim tự tháp Thần số học là 4 đỉnh cao của đời người tương ứng với giai đoạn kéo dài suốt 27 năm, 3 chu kỳ. Vào mỗi thời điểm, cá nhân của một người sẽ gặt hái được thành công nhất định. Điều này thể hiện rõ qua các con số tương ứng tại đỉnh của mỗi thần số học kim tự tháp.

Kim tự tháp được biết đến là 4 đỉnh cao của đời người có 3 chu kỳ, kéo dài 27 năm
Kim tự tháp được biết đến là 4 đỉnh cao của đời người có 3 chu kỳ, kéo dài 27 năm

Bên cạnh đó, cách xem kim tự tháp thần số học còn thể hiện cho những khát vọng của con người muốn hướng tới. Đồng thời, mô hình này còn tập trung nguồn năng lượng khổng lồ, lưu trữ nhiều bí mất trong cuộc sống.

Trên thực tế, ý nghĩa kim tự tháp Thần số học luôn mang đậm nét tâm linh. Do vậy, đây đã trở thành thông tin được săn đón và trông đợi trong mọi thời điểm.

Cách tính kim tự tháp thần số học bao gồm 6 bước. Theo đó, bạn có thể thực hiện tuần tự như sau để giải mã chính bản thân mình:

Các bước tính kim tự tháp Thần số học

Chi tiết

✍Bước 1 – Tính toán – Viết ngày tháng năm sinh ra giấy.

– Giữ nguyên các con số ở ngày sinh và tháng sinh.

– Tiến hành cộng các số của năm sinh đến khi nào chỉ còn lại một chữ số.

✍Bước 2 – Bắt đầu hình thành 2 kim tự tháp ở tầng thấp nhất – Tiến hành vẽ hai tam giác có hình kim tự tháp và nối với nhau ở giữa. Khi đó sẽ xuất hiện 3 điểm ở chân đế bao gồm:

+ Phần chân đế thứ nhất: Biểu thị cho con số của tháng sinh.

+ Phần chân đế thứ hai: Biểu thị cho con số của ngày sinh.

+ Chân đế thứ ba: Con số của năm sinh sau khi đã cộng dồn thành một số.

✍Bước 3 – Bắt đầu hình thành đỉnh của kim tự tháp – Tìm ra đỉnh của kim tự tháp đầu tiên bằng cách cộng con số ở chân đế thứ nhất với chân đế thứ hai.

– Tiếp đến lấy con số ở chân đế thứ hai công với chân đế thứ ba. Đây sẽ là đỉnh của kim tự tháp thứ hai.

– Luôn luôn cộng những con số sao cho kết quả cuối cùng là một số duy nhất.

✍Bước 4 – Hình thành 2 đỉnh cuối của phần kim tự tháp – Tiến hành lấy đỉnh của phần kim tự tháp đầu tiên cộng với đỉnh của kim tự tháp thứ hai. Từ đó, ta nhanh chóng tìm ra được đỉnh của kim tự tháp thứ ba.

– Muốn tìm ra đỉnh của kim tự tháp thứ tư, ta lấy con số ở chân đế thứ nhất cộng với chân đế thứ ba.

– Cách tính kim tự tháp thử thách của hai đỉnh này không cần quy về một chữ số. Vì thế, kết quả tính toán ra bao nhiêu bạn sẽ ngữ nguyên bấy nhiêu.

– Tuy nhiên, nếu kết quả vượt quá số 12, bạn cần cộng dồn để ra con số dao động trong khoảng từ 1 đến 11.

✍Bước 5 – Ráp từng đỉnh của kim tự tháp tương ứng với số tuổi thực tế Bạn muốn tính được số tuổi chạm ở mỗi đỉnh của kim tự tháp cần lưu tâm tới những vấn đề sau:

– Đỉnh thứ nhất: Điền con số chủ đạo.

– Đỉnh thứ hai: Số tuổi ở đỉnh 1 + 9.

– Đỉnh thứ ba: Số tuổi ở đỉnh 2 + 9.

– Đỉnh thứ tư: Số tuổi ở đỉnh 3 + 9.

✍Bước 6 – Tham chiếu ý nghĩa các con số tại đỉnh của kim tự tháp – Bạn cần tham chiếu ý nghĩa của từng con số nhằm biết được định hướng trong tương lai và cách điều chỉnh để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

– Trong mỗi con số sẽ mang đến những ý nghĩa riêng vô cùng độc đáo và thú vị.

Khám phá đỉnh cao của đời người thông qua kim tự tháp thần số học

Trên thực tế, các con số ở đỉnh cao của kim tự tháp thường rất đa dạng. Thông qua đó bạn có thể cập nhật những nội dung hữu ích để hình dung ra đoạn đường đời của mình. Mỗi con số sẽ mang một ý nghĩa riêng, tất cả đã được tracuuthansohoc hé lộ chi tiết sau đây:

Đỉnh cao của kim tự tháp số 1

Đỉnh cao của kim tự tháp Thần số học là số 1 chứng tỏ bạn là một người mạnh mẽ. Hơn hết, chủ thể còn sống rất công bằng, không để tình cảm chen lấn vào quyết định quan trọng. Vì thế, họ luôn sống trong sự đủ đầy, hạnh phúc và viên mãn nhất.

Kim tự tháp Thần số học 1 là người sống thực tế, tính cách kiên định
Kim tự tháp Thần số học 1 là người sống thực tế, tính cách kiên định

Tuy nhiên, Kim tự tháp thần số học với số 1 có đôi chút cố chấp. Nếu họ đã quyết tâm theo đuổi việc gì đó nhất định sẽ nỗ lực đến cùng. Cho dù điều này có phải đánh đổi cả tuổi tác, thời gian. Điều này một lần nữa thấy được tham vọng bất tận muốn hướng tới những điều hoàn mỹ nhất trong cuộc sống của chủ thể.

Đỉnh cao của kim tự tháp số 2

Đỉnh cao kim tự tháp Thần số học số 2 thể hiện cho một người bắt đầu có thói quen mới trong cuộc sống. Điều này giúp họ luôn tìm thấy nguồn cảm hứng bất tận, mãnh liệt. Đồng thời, họ luôn tìm thấy trực giác đúng đắn giúp cho mọi việc càng trở nên hanh thông, thuận lợi.

Kim tự tháp Thần số học 1 là người sống thực tế, tính cách kiên định
Kim tự tháp Thần số học 1 là người sống thực tế, tính cách kiên định

Người có đỉnh cao kim tự tháp là số 2 cho thấy sự chăm chỉ nhưng chưa đạt được nhiều thành tựu trong vật chất

Thế nhưng, một điều đặc biệt ở con số này chính là sự chăm chỉ nhưng chậm tiến về vật chất. Họ dường như trở thành “siêu nhân” trong mắt người khác khi sắp xếp thời gian và công việc rất tốt. Điều này tưởng chừng sẽ mang lại thành công cho chủ thể nhưng khó khăn vẫn luôn bủa vây họ.

Cách tốt nhất để vượt qua những thăng trầm chính là bình tĩnh, tìm cách phát triển từ từ. Thay vì bất mãn với cuộc sống bạn cần tìm cách duy trì tinh thần thoải mái, tự tin và lạc quan. Bởi bạn chọn sống vui vẻ hay đau khổ cũng đều hết một ngày.

Đỉnh cao của kim tự tháp số 3

Nếu có đỉnh cao kim tự tháp là số 3 bạn nên tích cực học hỏi, trau dồi kiến thức. Bởi đây sẽ trở thành tiền đề quan trọng giúp bạn thăng hoa trong công việc, sự nghiệp. Đồng thời, bạn còn tự tin hơn ở cuộc sống, tạo ra nhiều giá trị thiết thực.

Người có đỉnh cao kim tự tháp số 3 nên tích cực học hỏi trong mọi thời điểm
Người có đỉnh cao kim tự tháp số 3 nên tích cực học hỏi trong mọi thời điểm

Đối với kim tự tháp Thần số học trong trường hợp này thường là những người thích du lịch. Bạn có thể đến bất cứ đâu nhưng nhất định không chịu ngồi yên một chỗ. Qua đó, bạn nhanh chóng mở mang nguồn kiến thức, kinh nghiệm, vốn sống và trở thành một cá nhân ưu tú.

Đỉnh cao của kim tự tháp số 4

Nếu có đỉnh cao của kim tự tháp là số 4 chứng tỏ bạn là người luôn hướng về giá trị vật chất. Càng trải qua nhiều sóng gió bạn càng trở nên cứng cáp, trưởng thành hơn. Đặc biệt, bạn luôn tìm mọi cách để tạo ra vô số tiền tài, của cải.

Người có đỉnh cao kim tự tháp số 4 giàu tham vọng, thích kiếm tiền
Người có đỉnh cao kim tự tháp số 4 giàu tham vọng, thích kiếm tiền

Hơn thế nữa, bạn cũng được người khác đánh giá cao về khả năng chăm chỉ. Bạn không bao giờ để người khác phải thúc giục mà luôn cố gắng làm tốt nhất có thể. Trong một đội nhóm bạn luôn là người tích cực nhất, nhiệt tình nhất, sẵn sàng nhất.

Nếu biết tận dụng ưu điểm này trong kim tự tháp Thần số học chắc chắn bạn sẽ thành công hơn sức tưởng tượng. Tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam, hãy biết cách cân bằng để có cuộc sống hoàn hảo nhất.

Đỉnh cao của kim tự tháp số 5

Nếu như kim tự tháp Thần số học là số 5 cho thấy chủ thể là người sống thiên về cảm xúc. Nếu bạn đi đúng quỹ đạo của sự phát triển tự nhiên chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ nhờ lĩnh vực tâm linh.

Kim tự tháp Thần số học số 5 phản ánh khía cạnh tình cảm của con người
Đỉnh cao số 5 trong kim tự tháp phản ánh khía cạnh tình cảm của con người

Những người này thường có sự thấu hiểu cuộc sống một cách mạnh mẽ. Đồng thời, sâu trong thâm tâm bạn còn hướng tới giá trị chân – thiện – mỹ và không ngừng hoàn thiện bản thân.

Đỉnh cao của kim tự tháp số 6

Biểu đồ kim tự tháp Thần số học số 6 cho thấy sự phát triển mạnh mẽ về sáng tạo. Vào đúng thời điểm này con người sẽ tìm thấy những cơ hội thăng tiến tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng kịp thời nhận thức và nắm bắt được giai đoạn “hoàng kim” kể trên.

Đỉnh cao của kim tự tháp là số 6 cho thấy giai đoạn tuyệt vời về sự sáng tạo
Đỉnh cao của kim tự tháp là số 6 cho thấy giai đoạn tuyệt vời về sự sáng tạo

Nhờ có đỉnh cao kim tự tháp Thần số học số 6 sẽ giúp bạn tránh xa những sai lầm liên quan đến tình cảm. Đồng thời, các vấn đề khó khăn về tài chính cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Bạn nên tìm cách nhìn nhận vấn đề đa chiều, chớ phiến diện để mất đi các mối quan hệ thân thiết.

Đỉnh cao kim tự tháp số 7

Đỉnh cao kim tự tháp số 7 sẽ mang đến sự thay đổi đáng kinh ngạc trong cuộc sống. Theo đó, chủ thể sẽ chia sẻ mọi thứ đã được học với nhiều người khác. Như vậy, họ sẽ giúp cho nhiều cá nhân trở nên tốt đẹp, thăng tiến hơn.

Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn đánh dấu những bước ngoặt và sự khó khăn. Bạn cần phải mạnh mẽ để vượt qua chông gai, thử thách, đôi khi sẽ rất mệt mỏi. Thế nhưng, nếu bước qua được chắc chắn bạn sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, vốn sống tuyệt vời cho bản thân.

Đỉnh cao của kim tự tháp số 7 cho thấy một người luôn mạnh mẽ trong cuộc sống, có chí tiến thủ
Đỉnh cao của kim tự tháp số 7 cho thấy một người luôn mạnh mẽ trong cuộc sống, có chí tiến thủ

Những người có kim tự tháp Thần số học số 7 thường thích hợp với nghề truyền đạt thông tin. Nếu được hoạt động đúng lĩnh vực họ sẽ thăng hoa trong cuộc sống và tạo ra nhiều giá trị thiết thực.

Đỉnh kim tự tháp số 8

Đỉnh kim tự tháp số 8 cho thấy một người có khát khao độc lập cháy bỏng. Dù làm bất cứ điều gì, theo đuổi lĩnh vực nào họ cũng muốn tìm đến sự tự do. Nếu như bị bó buộc chắc chắn họ sẽ ra đi không một lời từ biệt.

Kim tự tháp Thần số học số 8 thể hiện một con người khao khát tự do hơn bất cứ thứ gì
Kim tự tháp Thần số học số 8 thể hiện một con người khao khát tự do hơn bất cứ thứ gì

Mặt khác, kim tự tháp Thần số học số 8 có một số hạn chế nhất định. Họ là người kiên định nhưng đôi khi lại trở thành bảo thủ. Hơn hết, họ không biết giữ bí mật, luôn muốn chia sẻ với người khác.

Kim tự tháp thần số học số 9

Kim tự tháp thần số học số 9 thể hiện một con người mang đậm tính nhân văn. Sóng rung của con số này luôn thu hút nhiều cơ hội hấp dẫn. Vì thế, bạn may mắn sở hữu nó hãy tìm mọi cách để tận dụng nhằm hướng tới thành công vào một ngày gần nhất.

Kim tự tháp Thần số học 9 là người giàu tính nhân văn, thích khám phá và liên tục phát triển

Kim tự tháp Thần số học 9 cũng báo hiệu thời điểm dễ thành công nhưng tiềm ẩn nhiều khó khăn. Bởi những gì bạn có được ở hiện tại khiến cho người khác phải ganh tỵ nên họ tìm cách hạ bệ. Đặc biệt, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố, hãy tỉnh táo và nhìn nhận vấn đề để hướng tới cuộc sống tốt đẹp và trọn vẹn nhất.

Trên đây là toàn bộ nội dung chi tiết về cách tính, ý nghĩa của kim tự tháp Thần số học. Bạn muốn nhận lại những tư vấn chuyên sâu, tra cứu nhanh chóng hãy truy cập ngay vào tracuuthansohoc.vn ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *