Giải Mã Và Hướng Dẫn Cách Xem Thần Số Học Theo Tên Chi Tiết Nhất

đặt tên theo thần số học

Thần số học là bộ môn huyền học được phát triển dựa trên các nghiên cứu về sự rung động của các con số. Bằng việc quy đổi các chữ số trong tên thành các dãy số, thần số học theo tên là một trong những phương pháp được nhiều bậc cha mẹ ứng dụng trong việc đặt tên cho con.

Việc đặt tên theo thần số học không chỉ giúp lựa chọn cho bé yêu những tên hay và ý nghĩa mà còn định hướng tính cách theo nguyện vọng của bố mẹ. Bên cạnh đó theo các nhà thần học, một cái tên được đặt dựa vào thần số học ẩn chứa cả những nguồn năng lượng giúp họ dễ có được thành công hơn.

Sức mạnh của tên gọi trong thần số học

Trong lĩnh vực phong thuỷ và một số bộ môn huyền học, tên riêng không chỉ dùng để phân biệt và xưng hô mà còn có ảnh hưởng đến vận mệnh về sau. Một cái tên hay không chỉ mang theo những hy vọng của cha mẹ, gia đình mà còn mở ra tiền đồ sáng lạn cùng với ánh hào quang trong sự nghiệp,…

đặt tên theo thần số học
Tên riêng của bạn tiềm ẩn những năng lượng vô hạn

Vì vậy sử dụng thần số học để đặt tên là phương pháp đơn giản nhất để các bậc cha mẹ đưa bé đến vạch xuất phát cao hơn ngay từ khi chào đời. Bởi khi có sự hài hòa giữa chỉ số tên riêng và ngày sinh, cuộc sống của người này sẽ tràn đầy may mắn, bình an và hạnh phúc.

Thần số học theo tên và ngày sinh cho biết những gì?

Như đã biết, thần số học tên riêng gắn liền với chúng ta từ thời điểm vừa sinh ra. Mỗi khi tên gọi được cất lên từ mọi người xung quanh, trong không gian sẽ xuất hiện một nguồn năng lượng ở có tần số tương ứng với cái tên đó.

đặt tên theo thần số học
Tên và ngày sinh có tác động trực tiếp và gián tiếp lên chủ nhân của chúng

Theo thần số học, độ rung động vừa nhắc tới sẽ tác động trực tiếp đến tiềm thức của bạn. Sự ảnh hưởng của tên gọi xuất hiện dưới 3 dạng chỉ số cơ bản là: chỉ số linh hồn, con số biểu đạt và con số tên riêng thần số học. Qua những chỉ số này, cách tính thần số học theo tên sẽ tiết lộ phần nào những bí ẩn trong nội tâm và con người bạn:

1. Chỉ số linh hồn

Trong thần số học theo tên, chỉ số linh hồn là đại diện cho tiếng nói từ tâm hồn, thể hiện niềm khát khao và mơ ước từ sâu thẳm nhận thức của một người. Chỉ số linh hồn sẽ giúp bạn giải thích lý do bạn đưa ra quyết định trong một thời điểm. Hiểu hết ý nghĩa những con số này, một cuộc sống viên mãn sẽ tự đến với bạn vì những tham vọng vô hình trong tiềm thức đã được thực hiện.

thần số học theo tên
Hiểu chỉ số linh hồn là thấu hiểu bản thân dễ dàng nhất

Mỗi chỉ số trong thần số học đều có công thức tính toán, chỉ số linh hồn cũng vậy.

CT tính chỉ số linh hồn = Tổng các con số tương ứng với nguyên âm ( U, E, O, A, I )

Chú ý: Trong thần số học, chữ Y cũng được tính là nguyên âm, nhưng nếu bên cạnh chữ Y có các nguyên âm U, E, O, A, I thì tính là phụ âm.

Ví dụ với tên NGUYÊN có chỉ số linh hồn là: 3+5=8

Con số biểu đạt

Trong thần số học theo tên, con số biểu đạt là một trong những yếu tố quan trọng phản ánh bản thân bạn. Đọc vị được nội tâm người khác là chuyện khó, nhưng để thấu hiểu hết chính mình là chuyện khó hơn nữa.

Nhưng bằng cách sử dụng thần số học để tìm ra con số biểu đạt, bạn sẽ dần khám phá ra những kỹ năng độc đáo, cách bạn biểu đạt ra bên ngoài và những thách thức phải đối mặt.

Giá trị sâu sắc con số biểu đạt mang đến là thứ tài sản vô giá nhưng không quá khó khăn để có được. Để tính ra con số biểu đạt, bạn chỉ cần cộng các số tương ứng với phụ âm trong tên riêng. Sau đó hãy rút gọn cho tới khi được một chữ số từ 1 đến 9, hoặc 11, 22.

Theo ví dụ tên NGUYÊN, con số biểu đạt = 5+7+7+5 = 24 = 2+4 = 6

Con số tên riêng

Giống như các con số khác, con số tên riêng là chỉ số có vai trò quan trọng trong thần số học theo tên. Để biết cách tính chỉ số tên riêng , bạn chỉ cần cộng giá trị chỉ số linh hồn và con số biểu đạt. Sau đó tìm đọc ý nghĩa tương ứng con số này mang lại.

Chẳng hạn với ví dụ tên NGUYÊN ở trên, cách tính số tên riêng = 8+6 = 14 = 1+4 =5

Trong thần số học, nếu bạn sở hữu một con số tên riêng trùng với con số chủ đạo. Những lợi thế sẵn có của con số này sẽ được phát huy tối đa, đồng thời cũng chịu sự ảnh hưởng không nhỏ từ năng lượng tiêu cực con số mang lại.

Hướng dẫn cách xem thần số học theo tên

Trong nội dung trên, chúng tôi đã đề cập đến quý bạn đọc cách tính các chỉ số linh hồn, con số biểu đạt và cả con số tên riêng. Tuy nhiên để có được các con số trong phép tính cộng thần số học qua tên, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm và học cách sử dụng là bảng chữ cái thần số học.

Giới thiệu về bảng tên thần số học

Trước hết để đưa ra khái niệm và nguồn gốc của bảng tên thần số học, chúng ta sẽ nói một chút về các con số. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận ra những con số luôn gắn liền với chúng ta theo nhiều cách khác nhau. Đó có thể là ngày sinh, năm sinh, độ tuổi hay số nhà nơi bạn ở.

Quay lại với nhân số học, ở bộ môn này người ta chỉ nghiên cứu về sự rung động của các con số thay vì những chữ cái. Chính vì vậy, Pythagoras – cha đẻ của bộ môn thần học đã nghiên cứu và cho ra đời một phát minh vĩ đại mang tên: bảng tên thần số học.

Bảng tên thần số học cho phép bạn chuyển các chữ cái bất kỳ sang dạng số để thuận tiện cho việc tính toán thần số học theo tên.

Cách quy đổi tên thành số

Dưới đây là ảnh minh họa cho bảng tên thần số học được nhắc đến ở trên:

Biểu đồ tên Thần số học chính là quy đổi từng chữ cái sang dạng số

Khi nhìn vào bảng tên thần số học, chúng ta đều thấy mỗi chữ cái bất kỳ trong bảng chữ cái đều tương ứng với các con số từ 1 đến 9. Để dễ nhớ dễ thuộc hơn cho người sử dụng, bảng chữ cái thần số học còn có thể trình bày như hệ thống sau:

Số 1 – A, J, S

Số 2 – B, K, T

Số 3 – C, L, U

Số 4 – D, M, V

Số 5 – E, N, W

Số 6 – F, O, X

Số 7 – G, P, Y

Số 8 – H, Q, Z

Số 9 – I, R

Ý nghĩa các chỉ số theo tên trong thần số học

Sẽ thật vô nghĩa nếu bạn chỉ tính được các chỉ số theo tên nhưng không hiểu hết ý nghĩa của chúng. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc những giá trị cốt lõi cơ bản và chung nhất trong mỗi chỉ số trong mỗi cái tên theo thần số học:

1: Lãnh đạo – Độc lập – Quyết tâm

2: Nhạy cảm – Kiên trì – Chữa lành

3: Sáng tạo – Bền vững – Truyền thông

4: Đáng tin cậy – Chính xác – Thực tế

5: Tự do – Sâu sắc – Hóm hỉnh

6: Sáng tạo – Gia đình – Chân thật

7: Trải nghiệm – Giúp đỡ – Lãng mạn

8: Độc lập – Tự do tài chính – Quyền lực

9: Tốt bụng – Tình yêu – Cao quý

Giải mã biểu đồ thần số học theo tên

Bảng tên trong thần số học được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực để khám phá con người. Sau khi quy đổi các chữ cái về các con số, ngoài các chỉ số theo tên bạn còn có thể tự xây dựng được biểu đồ tên thần số học.

đặt tên theo thần số học
Giải mã biểu đồ thần số học theo tên

Biểu đồ tên thần số học là gì?

Biểu đồ tên thần số học là biểu đồ dạng lưới gồm 3 hàng dọc và 3 hàng ngang được kết hợp với các số đã quy đổi ra từ tên. Ở bước tiếp theo, bạn sẽ sắp xếp các con số vào những vị trí tương ứng theo quy luật. Dựa vào các giá trị thần số học theo tên cung cấp, bạn sẽ thấu hiểu và đề ra chiến lược phát triển cho cá nhân.

Đối với tên dùng để xem biểu đồ thần số học, thay vì sử dụng tên khai sinh, bạn nên dùng cái tên hay được mọi người gọi nhất.

đặt tên theo thần số học
Biểu đồ tên thần số học cho biết những điều chưa ai từng nói với bạn

Ví dụ với tên HÀ CANDY, chuyển đổi ra các con số sẽ được: 81 31546

Ý nghĩa các mũi tên thần số học

Khi xếp các con số vào biểu đồ thần số học theo tên, cứ 3 ô liên tiếp tạo thành một đường thẳng đều chứa các số sẽ tạo thành một mũi tên thần học cá tính. Những mũi tên này thường đem đến cho chủ nhân sự tích cực trong trí tuệ, tâm đạo hay cuộc sống.

Mũi tên Thần số học tích cực thể hiện những ưu điểm nổi bật của chủ thể
Một số mũi tên thần học cá tính được tạo từ thần số học theo tên

Nhưng nếu tồn tại 3 ô vuông thẳng hàng đều bị trống, các mũi tên trống biểu đồ thần số học sẽ hình thành. Trái với mũi tên thần học cá tính, mũi tên trống bộc lộ những thiếu sót và hạn chế bạn cần tìm cách khắc phục.

Hướng dẫn đặt tên con theo thần số học

Thần số học theo tên là công cụ được nhiều cha mẹ sử dụng và áp dụng để đặt tên cho con. Vậy liệu phương pháp này có hiệu quả như lời đồn hay không?

Đặt tên con theo thần số học có tốt không?

Nhiều người không tìm hiểu về Thần số học nhưng mặc định cho rằng đây là bộ môn mang tính chất tâm linh và không đáng tin cậy. Nhưng thật chất, đây là bộ môn thuộc về lĩnh vực huyền học và không hề có xu hướng tâm linh như một số người vẫn nghĩ.

Đặt tên con là một nhánh nhỏ trong thần số học và được xây dựng dựa trên sự rung động của những con số. Chỉ cần xác định được đâu là nguồn năng lượng tốt và tích cực.

Sau đó tìm cho con bạn những cái tên ẩn chứa những điều bạn mong muốn con mình sở hữu. Chắc chắn thần số học theo tên sẽ trở thành công cụ đưa con bạn đến vạch xuất phát xa hơn bạn bè cùng trang lứa.

Một số lưu ý khi đặt tên cho con theo thần số học

Ứng dụng được thần số học và đặt tên cho con yêu là một điểm cộng lớn cho cuộc đời bé. Nhưng các cha mẹ không nên vì quá lạm dụng điều này mà không quan tâm đến các yếu tố khác. Dưới đây là một số điều cần chú ý khi tiến hành đặt tên con dựa vào thần số học theo tên:

  • Không đặt tên con mang ý nghĩa xấu
  • Đặt tên con tránh phạm tên húy
  • Không nên đặt tên con quá cầu toàn
  • Không đặt tên con khó phát âm hoặc khó nghe
  • Tránh đặt tên con dễ gây hiểu lầm về giới tính

Kết luận

Xã hội càng phát triển, con người lại càng đặt niềm kỳ vọng lớn vào thế hệ con trẻ. Những người làm cha mẹ có thể sử dụng thần số học qua tên như một công cụ hỗ trợ con trong bước đi đầu tiên.

Tuy nhiên bạn cũng không nên đặt tham vọng quá lớn bởi sự thành công và phát triển của con trẻ còn phụ thuộc vào môi trường giáo dục và tố chất bẩm sinh. Nếu bạn muốn biết thêm về thần số học nói chung và thần số học theo tên nói riêng, hãy truy cập trang web tracuuthansohoc.vn để không bỏ lỡ bất kì bài viết nào nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *