Thần số học Quỳnh Hương – Người tiên phong, tâm huyết với từng con số

Trường phái Thần số học Quỳnh Hương theo đuổi chính là Pitago

Thần số học Quỳnh Hương được biết đến là một trong những chuyên gia về bộ môn Thần số học ở Việt Nam. Bạn muốn hiểu thêm về nhân vật này hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Từ phân tích chi tiết từ trang tra cứu thần số học online dưới đây bạn sẽ khám phá thêm nhiều điều hữu ích.

Thần số học Quỳnh Hương là ai?

Trước khi được biết đến với vai trò là Thần số học Quỳnh Hương, cô đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng khác. Tiểu sử của cô gói gọn trong những điều cơ bản sau:

Nhà Thần số học Quỳnh Hương
Nhà Thần số học Quỳnh Hương
  • Cô Lê Đỗ Quỳnh Hương sinh ngày 1/5/1974 tại Long An.
  • Cô tốt nghiệp khoa Anh Văn của Trường Đại học sư phạm TPHCM năm 1996.
  • Gia nhập đội ngũ biên tập viên của đại truyền hình HTV năm 1999.
  • Cô tham gia làm việc tại Ban ca nhạc Đài truyền hình TPHCM vào năm 2000.
  • Nhận giải thưởng Mai Vàng cho hạng mục người dẫn chương trình hay nhất.

Như vậy, trước khi đảm nhận vai trò là một nhà nghiên cứu Thần số học, Quỳnh Hương đã là một MC truyền hình, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngay từ những ngày đầu làm MC, cô Quỳnh Hương đã bắt đầu nghiên cứu thêm về Thần số học. Càng tìm hiểu cô càng trở nên say mê với bộ môn này. Sau một thời gian dài công tác, cô đã quyết định nghỉ việc tại đài truyền hình để dành toàn bộ tâm huyết cho việc tìm hiểu các con số.

Trường phái Thần số học được Quỳnh Hương theo đuổi

Trên thực tế, cách tính Thần số học được phân chia thành rất nhiều trường phái khác nhau. Điển hình như Kabbalah, Chaldean, Pythagore, I Ching chẳng hạn. Đối với mỗi một trường phái sẽ có những luận giải riêng.

Trường phái Thần số học Quỳnh Hương theo đuổi chính là Pitago
Trường phái Thần số học Quỳnh Hương theo đuổi chính là Pitago

Tuy nhiên, đối với nhân số học Quỳnh Hương cho biết, cô chỉ dựa vào Thần số học Pitago. Theo đó, trường phái này chỉ tập trung vào việc tính toán các con số của mỗi cá nhân. Ví dụ như con số ngày sinh, con số tên riêng. Hơn hết, điều này cũng thể hiện cho đặc trưng cơ bản nhất, hé lộ những điều thâm sâu, thầm kín nhất.

Bạn có thể theo dõi Thần số học Quỳnh Hương tập 1 để hiểu về công trình nghiên cứu của cô. Thông qua quá trình tìm hiểu bạn sẽ khám phá ra ý nghĩa con số từ 1 đến 9. Ngoài ra, cô cũng giải thích chi tiết một số trường hợp đặc biệt về con số 11 và 22/4.

Quan niệm của Quỳnh Hương đối với Thần số học như một dạng đọc vị. Hơn hết, chúng ta có thể giải mã được tín hiệu gửi đến cho mỗi người trong cuộc sống.

Quỳnh Hương thần số học đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu mọi vấn đề liên quan đến Thần số học. Đồng thời, cô cũng hiểu rõ ý nghĩa của bộ môn này mang đến cho tất cả mọi người là gì. Vì thế, thay vì giữ nguyên tên gọi quốc tế là Thần số học cô đã đổi tên thành Nhân số học.

Những cuốn sách hay của tác giả Quỳnh Hương

Bạn muốn xem Thần số học tình duyên hay bất cứ vấn đề nào khác có thể theo dõi ngay Thần số học cô Quỳnh Hương. Cô đã bắt đầu có những chia sẻ của mình trên trang Fanpage cá nhân. Đồng thời, nhân vật này cũng cho ra mắt kênh youtube chính thức đề cập tới vấn đề kể trên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đọc những cuốn sách do Lê Đỗ Quỳnh Hương thần số học xuất bản. Thông qua đó, bạn sẽ hiểu lâu và sâu hơn về lĩnh vực Thần số học tưởng chừng xa vời nhưng rất gần gũi này.

Thay đổi cuộc sống với Nhân số học PDF

Thay đổi cuộc sống với Nhân số học PDF là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất của Quỳnh Hương. Ngay từ khi tác giả cho ra mắt đã thu hút được sự chú ý của đông đảo độc giả.

Thay đổi cuộc sống với Nhân số học là tác phẩm nổi tiếng của Quỳnh Hương bạn nên tìm đọc
Thay đổi cuộc sống với Nhân số học là tác phẩm nổi tiếng của Quỳnh Hương bạn nên tìm đọc

Theo đó, MC Quỳnh Hương thần số học viết cuốn sách này dựa trên tác phẩm “The Complete Book of Numerology” của David Philip. Tuy nhiên, với cách lý giải, phân tích của người Việt đã giúp bạn dễ nắm bắt thông tin và vận dụng tốt hơn.

Toàn bộ nội dung trong cuốn sách đều nói về nhân số học. Đặc biệt, cô đã khẳng định rằng Nhận số học chính là bộ môn khoa học để chúng ta có thể khám phá bản thân. Bạn muốn giải mã những tín hiệu từ vũ trụ đừng bỏ qua tác phẩm đình đám này.

Khi dành thời gian tìm hiểu về Thần số học Lê Đỗ Quỳnh Hương bạn còn hiểu rõ về những con số trong ngày, tháng, năm sinh. Ngoài ra, bạn cũng giải mã được các mối quan hệ xung quanh, hiểu hơn về chính mình.

Tác phẩm có 60% kiến thức của tiến sĩ David Phillip, phần còn lại là do Quỳnh Hương nhân số học tự viết thông qua nghiên cứu của chính mình. Dưới ngòi bút tinh tế của tác giả sẽ khiến cho bạn có niềm say mê với Nhân số học lúc nào chẳng hay.

Thần số học Quỳnh Hương – An nhiên mà sống

Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về Nhần số học Lê Đỗ Quỳnh Hương không thể bỏ qua tác phẩm An nhiên mà sống. Tác phẩm này ghi chép lại toàn bộ các bài đăng trên mạng xã hội. Thế nhưng, nội dung đã được chỉnh sửa để người đọc có thể nắm bắt chi tiết, dễ dàng nhất.

An nhiên mà sống – Cuốn sách viết về Thần số học bạn chớ nên bỏ lỡ
An nhiên mà sống – Cuốn sách viết về Thần số học bạn chớ nên bỏ lỡ

Bạn muốn nắm bắt thông tin về Thần số học Quỳnh Hương số 5 hay bất kỳ con số nào cũng rất dễ dàng. Tác giả có cách trình bày đơn sơ, dễ hiểu, mộc mạc giúp bạn đọc dễ dàng tiếp thu.

Không những vậy, Lê Đỗ Quỳnh Hương nhân số  còn chỉ ra những gì cô trải qua hàng ngày đều có sự liên kết với Thần số học. Tác giả chiếm trọn sự yêu thích của độc giả nhờ phong cách văn chương sâu lắng, chân thật, mang nhiều ý nghĩa. Qua đó, bạn sẽ thấy rằng cuộc sống này vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Vì thế, chúng ta hãy chọn một đời an nhiên, tràn đầy những nhiệt huyết mãnh liệt.

Luật hấp dẫn nụ cười

Tìm kiếm những thông tin Thần số học miễn phí bằng cách mua ngay cuốn sách “Luật hấp dẫn nụ cười”. Đây chính là tác phẩm được Quỳnh Hương viết về cuộc sống tươi đẹp dựa trên những cảm nhận thực tế của cô. Khi đó, bạn sẽ tìm thấy được những triết lý sâu xa, dễ dàng áp dụng trong cuộc sống.

Cuốn sách luật hấp dẫn nụ cười có nội dung bình dị, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn
Cuốn sách luật hấp dẫn nụ cười có nội dung bình dị, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn

Trong cuốn sách chứa đựng nhiều câu chuyên đơn giản và gần gũi. Dưới cái nhìn tinh tế của Quỳnh Hương đã truyền cho người đọc nguồn năng lượng tích cực, lạc quan. Hơn hết, bạn có thể đón nhận mọi thứ theo các nhẹ nhàng nhất.

Mặc dù cuốn sách không nói đến quá nhiều về Thần số học. Tuy nhiên, bạn cũng tìm thấy những triết lý sâu cay trong cuộc sống. Điều này cũng góp phần thay đổi vận mệnh cũng như tương lai của mỗi người.

Thay lời muốn nói thanh xuân của tôi

Cuốn sách này được tác giả cho ra đời sau gần 20 năm làm MC chương trình “Thay lời muốn nói”. Tác phẩm này đã nhận lại những phản ứng tích cực của độc giả nhờ bố cục chia ra từng phần rõ ràng, mạch lạc.

Đúng như tựa sách đã đặt, tác giả muốn nói về những câu chuyện về hôn nhân, tình yêu, công việc của chính mình. Đó chính là thời thanh xuân tươi đẹp, huy hoàng cùng những phần cụ thể như sau:

Nội dung sách thay lời muốn nói thanh xuân của tôi Chi tiết
✔Hồi ức Tác giả bày tỏ tâm sự của mình khi trở thành MC của chương trình thay lời muốn nói.
✔Muôn mặt tình – Bày tỏ những trải nghiệm của tác giả về vấn đề trong cuộc sống.

– Những khía cạnh được Quỳnh Hương khai thác chính là tình yêu, hôn nhân và gia đình.

✔Muôn mặt đời – Trải lòng về con người trong quá trình làm nghề.

– Hành trình gắn bó với nghề.

Tựa sách này chỉ mang một chút hơi hướng về Thần số học. Song, độc giả cũng thấy được những cảm nhận dễ chịu trong cuộc sống. Hơn hết, chúng ta cần hiểu rõ rằng bất cứ ai cũng phải đối mặt với khó khăn, thử thách. Điều quan trọng nhất chúng ta cần nhớ chính là đón nhận một cách tích cực.

Trên đây là toàn bộ lý giải về Thần số học Quỳnh Hương. Bạn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác hãy truy cập vào website tracuuthansohoc.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *