Ý Nghĩa Và Các Trường Hợp Của Số 3 Trong Biểu Đồ Sinh

số 3 trong biểu đồ ngày sinh thần số học

Trong thần số học, Pythagoras quan niệm rằng các con số biểu thị các tần số rung động của vũ trụ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống con người. Do đó, việc giải mã và tính toán các chỉ số tương ứng sẽ giúp hiểu rõ hơn về bản chất của một người. Đây cũng là lý do tại sao khi đọc các tài liệu thần số học, mỗi người sẽ tìm thấy điểm mạnh, điểm yếu và điểm mạnh tiềm ẩn của chính mình. Nếu bạn đang sở hữu số 3 trong biểu đồ ngày sinh thì ở bài viết này sẽ là những khám phá thú vị và hữu ích cho bạn.

số 3 trong biểu đồ ngày sinh

Ý nghĩa số 3 trong biểu đồ sinh thần số học

Ngay cổng vào trục trí não chính là vị trí “cố thủ”, “khu căn cứ” của số 3 trong biểu đồ sinh thần số học . Đặc biệt, số 3 là con số rất quan trọng trong số những con số liên quan đến trí óc chi phối trí nhớ của con người. Nếu như số 1 và số 2 cân bằng theo từng tính cách và trực giác thì số 3 mang đến sức mạnh lý tưởng nhất trong từng thế đứng.

Số 3 trong biểu đồ sinh thần số học cũng hỗ trợ nhiều tính cách khác của con người thông qua các mũi tên tính cách. Về cơ bản, những người có số 3 trong biểu đồ sinh của họ là những người có sức mạnh, lý tưởng và trí tuệ.

số 3 trong biểu đồ ngày sinh thần số học

Các trường hợp của số 3 trong biểu đồ sinh

Số lượng và tần suất xuất hiện của số 3 trong biểu đồ ngày sinh rất quan trọng, mỗi một số 3 hiện ra đều mang trong mình một sứ mệnh, một ý nghĩa riêng cho cuộc đời chủ nhân nắm giữ nó.

Người có 1 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh

Được ví với “mỏ neo” giữ chặt trí nhớ, con số 3 độc nhất trong biểu đồ ngày sinh thần số học mang lại cho một người trí nhớ dài hạn rất tốt miễn là họ ghi nhớ và sử dụng nó (trong quá trình tiến hóa, trí nhớ không được sử dụng sẽ teo dần theo chu kỳ). Số 3 xuất hiện 1 lần duy nhất giúp những người sở hữu con  số này chú ý đến hoạt động trí não của mình.

Người có 1 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh
Người có 1 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh

Nhóm người mang số 3 trong biểu đồ ngày sinh có lợi thế lớn trong học tập, cả về hình thức lẫn thực tế. Họ luôn quan tâm tích cực đến cuộc sống và môi trường sống của họ.

Hầu hết ai mang số 3 cũng rất linh hoạt và thường hoạt động tích cực, mang lại nguồn năng lượng tích cực này đến hầu hết công việc của họ. Họ cũng có sự tự tin trên mức trung bình, góp phần giúp họ thành công trong cuộc sống.

Người có 2 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh

Người có 2 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh
Người có 2 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh

Những người có bộ 2 số 3 xuất hiện trong biểu đồ sinh tự nhiên, trí não nhạy bén gấp đôi nên dễ tưởng tượng và có năng lực văn học cao, cần phải theo dõi cẩn thận để tránh mọi khả năng đi chệch hướng và phát triển theo hướng tích cực và cân bằng nhất có thể.

Để kích hoạt kỷ luật tự giác, những người có hai số 3 nên thực hành thiền chánh niệm và rèn luyện trí nhớ cũng như trực giác bất cứ khi nào có thể. Những điều này giống như những  chủ nhân biểu đồ sinh có 2 lần số 3 xuất hiện bị “kéo  xuống”  theo hướng xây dựng và tích cực hơn.

Mặt khác, tâm trí của những người này quá nhạy cảm với trí tưởng tượng, điều này làm suy yếu quan điểm khách quan và sự hiểu biết toàn diện của họ. Tuy nhiên, khi tiếp tục đắm chìm trong trí tưởng tượng và kết luận của mình, họ dần đánh mất thực tế.

Sở hữu hai số 3 trong biểu đồ ngày sinh, đây được định là những người có tài viết lách. Nếu được khuyến khích, họ có thể viết rất dễ dàng, tận dụng nhiều nguồn tài nguyên khác nhau và biến các kỹ năng của họ thành một công việc chính thức mang lại thu nhập đáng kể.

Người có 3 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh

 Người có 3 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh
Người có 3 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh

Trường hợp tiếp theo là khi số 3 xuất hiện ba lần trong biểu đồ sinh thần số học. Đây là một con số thể hiện mức độ nhạy cảm rất mạnh mẽ và mãnh liệt. Nhưng điều này khiến họ dường như bị mất liên lạc với thực tế. Cuộc sống ngày càng trở nên làm bạn với cô đơn.

Những người có tới 3 số 3 trong biểu đồ sinh này thường suy nghĩ độc lập, không nghe ai và không chịu bằng lòng, chấp nhận thực tế. Nó khiến cá nhân họ trở nên cô đơn hơn bao giờ hết.

Họ luôn thể hiện trí tưởng tượng của mình về tương lai rất xa, tưởng tượng ra những cảnh tượng không có thực và rất kỳ lạ. Những người này không bao giờ tập trung vào hiện tại, chỉ lo lắng về tương lai và không chú ý đến mối quan hệ của họ với những người xung quanh.

Với lối tư duy đó, họ ít tin ai mà không chịu thảnh thơi. Đôi khi quá đắm chìm trong tương lai xa xôi mà quên mất thực tại. Những điều này không tốt cho họ và khiến họ mất đi cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống. Họ càng nghĩ theo cách này, họ càng cảm thấy cô đơn hơn trong cuộc sống.

Để những người này thay đổi, những người nắm giữ 3 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh, theo như thần số học cần một người có sự hiểu biết và kiên nhẫn để mang lại tình yêu thương và sự hướng dẫn lịch sự cần thiết cho tương lai, ai đó chỉ cần dạy họ về thực tế.

Người có 4 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh

Người có 4 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh
Người có 4 con số 3 trong biểu đồ ngày sinh

Trường hợp số 3 xuất hiện 4 lần trong bản đồ sao là một trường hợp rất đặc biệt và rất hiếm gặp. Chỉ có một tháng trong một thế kỷ, ngày 31 tháng 3 năm 1993.

Trong tương lai, nó có thể xuất hiện ở những người sinh ngày 3 tháng 3 năm 2033. Bạn càng có nhiều trong ba điều này, trí tưởng tượng của bạn sẽ càng mạnh mẽ và bạn sẽ càng phải vượt qua nhiều khó khăn hơn.

Đặc biệt nhất: Số 3 cô độc

Cũng giống như số 1, vị trí của số 3 là ở góc (góc trái, trên cùng) nên nếu một người có nhiều hơn 1 số 3 trong ngày sinh của mình thì các số 2, 5, 6 đồng thời bị khuyết. Đây là hiện tượng được gọi đơn giản là con số 3 đơn độc và tượng trưng cho tiềm năng tâm linh mạnh mẽ của những người có ngày sinh này. Trục thể chất (tức là mũi tên 1 – 4 – 7) thì não không nhận ra để kết hợp đưa xuống thực tế do không có bất kỳ cầu nối nào giữa chúng.

Số 3 càng “mắc kẹt” trong ốc đảo cô độc, điều này càng bộc lộ và trí tưởng tượng tiêu cực của họ càng bùng nổ, những người này càng dễ rơi vào những khuôn mẫu hoang tưởng hoặc trở thành “anh hùng trong trí tưởng tượng của chính mình”.

Biểu đồ ngày sinh thiếu số 3 sẽ ra sao ?

Khi thiếu số 3 trong biểu đồ ngày sinh thần số học, bạn sẽ dễ gặp các vấn đề về diễn đạt cảm xúc, bị giới hạn trong sự tưởng tượng. Một số người thì gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và cảm nhận niềm vui trong cuộc sống.

Một phần nữa được khám phá thấy đó là dường như vấn đề về khả năng cảm nhận vị giác, xúc giác có phần kém nhạy bén.

Bài viết trên đã đưa đến cho quý độc giả những thông tin tổng quát nhất về số 3 trong biểu đồ sinh. Có nhu cầu tìm hiểu chi tiết cũng như khám phá thêm về lĩnh vực thần số học, vui lòng truy cập website: tracuuthansohoc.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *