Khám Phá Ý Nghĩa Con Số Đường Đời Trong Thần Số Học

con số đường đời

Con số đường đời hay còn có tên gọi khác là số chủ đạo. Được xem là một trong nhiều điều thú vị mà thần số học mang lại cho chúng ta. Mỗi người được sinh ra với một con số đường đời duy nhất. Thông qua con số đó, bạn có thể định hướng các bước đi trong cuộc đời của mình dựa trên nền tảng khoa học vững chắc của thần số học.

Không chỉ có thế, con số đường đời còn có thể nói lên tính cách, những bài học mà bạn sẽ gặp phải trong cuộc đời. Ngoài ra một vai trò khác không thể thiếu đó chính là chỉ ra xu hướng phù hợp cho: hôn nhân, nghề nghiệp,…

Số đường đời được sử dụng rộng rãi ở phương Tây, ngày nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở nhiều nơi do tính chính xác của chúng.

Cách tính con số đường đời?

Cách tính con số đường đời rất đơn giản. Theo trường phái Pitago, số đường đời được tính dựa vào ngày tháng năm sinh của mỗi người. Cụ thể, bạn có thể áp dụng các phép tính dãy số dưới đây:

con số đường đời được tính thông qua ngày tháng năm sinh
Con số đường đời được tính thông qua ngày tháng năm sinh

Cách tính 1: Tính cộng từng con số trong ngày sinh (Phép cộng ngang). Lưu ý ngày tháng năm sinh ở đây được tính dựa theo dương lịch:

Ví dụ 1: Bạn sinh ngày 12/03/1981

Ta có: 1 + 2 + 3 + 1 + 9 + 8 + 1 = 25 = 2 + 5 = 7

Ví dụ 2: Bạn sinh ngày 19/09/1990

Ta có: 1 + 9 + 9 + 1 + 9 + 9 = 38 = 3 + 8 = 11 ( không rút gọn nữa và giữ nguyên)

Cách tính 2: Tính tổng rút gọn ngày sinh, tháng sinh, năm sinh rồi sau đó rút gọn tiếp.

Ví dụ 3: Bạn sinh ngày 12/03/1993

Rút gọn ngày: 1 + 2 = 3 ; tháng: 0 + 3 = 3 ; năm: 1 + 9 + 9 + 3 = 22 (không rút gọn nữa và giữ nguyên)

Sau đó lấy: 3 + 3 + 22 = 28 = 2 + 8 = 10 = 1

Ví dụ 4: Bạn sinh ngày 19/09/1990

Rút gọn ngày: 1+ 9 = 10 = 1 ; tháng: 0 + 9 = 9 ; năm: 1 + 9 + 9 + 0 = 19 = 1 + 9 = 10 = 1

Sau đó lấy: 1 + 9 + 1 = 11

Trong khi tính con số đường đời theo thần số học có những lưu ý sau cần ghi nhớ:

Với các tổng là 11, 22, 33 ta giữ nguyên và không thực hiện rút gọn nữa

Ý nghĩa của các con số đường đời trong thần số học?

Mỗi con số đường đời trong thần số học sẽ ẩn chứa những câu chuyện riêng, đặc điểm riêng nhất định trong tính cách, con người bạn. Vậy sau đây sẽ là phần ý nghĩa các con số giúp bạn hiểu thêm về con số đường đời nói chung và cũng có thể cho bạn những góc nhìn sâu sắc về chính mình theo thần số học.

Ý nghĩa của các con số đường đời trong thần số học?

Số đường đời 2: Người thủ lĩnh

Trên thực tế đây là một con số hiếm, có rất ít người sở hữu con số đường đời là 2.

Khi mang số 2 chủ đạo, những người này mang trong mình sự nhạy cảm nhất định, trực quan và đáng tin cậy. Họ luôn sẵn sàng hy sinh cái tôi của mình để hòa vào tinh thần chung. Người có số đường đời là 2 thường ít có tham vọng làm lãnh đạo. Họ là đồng nghiệp mà mọi người đều muốn.

Nhờ thông minh trong cảm xúc, họ đóng vai trò người hòa giải và khả năng giao tiếp bẩm sinh tuyệt vời trong những hoạt động đòi hỏi sự tương tác con người. Nhóm người này rất phù hợp với các ngành nghề như: Tư vấn, giảng dạy, viết lách, đặc biệt xuất sắc trong vai trò một nhà trị liệu tâm lý,…

Số đường đời 3: Người vui vẻ, sáng tạo

Khi nói về con số 3, đặc trưng tiêu biểu và cũng là một thế mạnh nổi trội ở những người này chính là về sự lý luận và khả năng tư duy nhạy bén. Tốc độ xử lý công việc nhanh chóng, tốc độ khó ai có thể theo kịp họ. Ngoài ra, ở con số 3 đường đời còn mang lại một khiếu hoạt ngôn, một bộ óc hài hước nhưng cũng luôn giữ được sự tỉnh táo nhất định.

Tuy nhiên những người mang số đường đời là 3 còn hạn chế bởi tính gia trưởng, có nhiều trường hợp họ sẽ khó lòng mà giữ được sự kiên nhẫn với những người không ở cùng cấp bậc của họ. Đây là điểm dễ thấy và nên được thay đổi nếu như bạn sở hữu cho mình số đường đời 3 trong thần số học.

Tận dụng được khả năng tư duy, những công việc liên quan đến trí não cao sẽ phù hợp cho nhóm người này.

Số đường đời 4: Người logic thực tế

Sự thực tế chính là món quà mà con số đường đời 4 mang lại cho chúng ta. Chính điều này giúp cho những người giữ cho mình con số đường đời là 4. Như một tấm khiên ngăn họ trước những sự mơ mộng hão huyền, giúp họ luôn giữ được ngọn lửa quyết tâm hướng về phía trước, khó chấp nhận sự lùi bước.

Trong con số đường đời là số 4 còn mang lại rất nhiều điểm mạnh như: tính cẩn thận, chắc chắn, sự cầu toàn, logic trong mọi tình huống,… Thật không khó để khẳng định: họ là người dễ đạt được thành công. Gương mặt tiêu biểu phải kể đến Bill Gates – một trong những tỷ phú thế giới và mang con số đường đời là 4.

Sở hữu số đường đời là 4 còn thuộc nhóm người sống có nguyên tắc, kỷ luật và sự đáng tin cậy tuyệt vời. Nhưng cũng phải nói đến những điểm yếu tồn tại trong họ là sự cẩn thận, kỹ tính quá mà dễ đánh mất đi cơ hội của bản thân. Cũng có lúc họ dễ bị mất cân bằng trong cuộc sống bởi những thứ diễn ra xung quanh.

Con số đường đời 4 thực sự hợp với việc quản lý, kỹ thuật cao, họ cũng có thể là những nhà giáo ưu tú, có thể không phải theo mô – típ truyền thông mà sẽ là trong vai trò người hướng dẫn, hỗ trợ viên…

Số đường đời 5: Người tự do – kẻ lữ khách

Người sở hữu con số đường đời là số 5 – những con người yêu tự do, thích sự khám phá, chinh phục. Bản thân họ ghét sự khuôn mẫu, rất dễ thay đổi lề lối thói quen vì trong họ là một đứa trẻ hay chán.

Chính bởi máu liều lĩnh quá mạnh, đôi khi hơi có chút vô tâm, không thích kỷ luật, lại cộng thêm sự không chắc chắn, dễ bị thay đổi, dễ bị phân tán sự tập trung nên thường bị sự không nhất quán, không tới nơi tới chốn khi làm việc.

Vì thế mà những công việc văn phòng, hành chính, bó buộc trong một chỗ làm việc sẽ không nằm trong sự lựa chọn của họ. Dường như họ sinh ra để làm những nhóm ngành nghệ thuật, sáng tạo, đi đây đó như: nhà thiết kế, du lịch, nhà văn, diễn thuyết,…

Số đường đời 6: Hậu phương

Số đường đời 6 ở một vị trí thật đặc biệt, nó nằm giữa trục ngang của não và đầu mũi tên của ý chí. Do đó, người này có tiềm năng sáng tạo rất lớn. Gia đình rất quan trọng đối với những người sở hữu con số thống trị này. Đây là cơ sở động lực và lý do cho sự phát triển.

Tuy nhiên, họ dễ bị sợ hãi và lo lắng làm cạn kiệt năng lượng của họ. Hơn nữa chính sự thương người vốn có mà họ dễ bị lợi dụng, lừa dối. Thật sự khi này nhóm người số đường đời 6 sẽ bị trở nên khó tính, khó gần, dễ trở nên khó chịu và kiểm soát những người xung quanh.

Nếu bạn tham gia vào công việc từ thiện hoặc nhân đạo, số đường đời 6 sẽ dễ dàng mang lại thành công cho bạn.

Số đường đời 7: Người trải nghiệm

Mang trong mình con số đường đời là 7, thuộc tuýp người năng động và nhiệt tình. Họ thích có những trải nghiệm giúp nâng cao vốn sống. Từ đó, chia sẻ kiến ​​thức của bạn với mọi người trong cộng đồng của bạn.

Nhưng để trải nghiệm trọn vẹn, con số này thường phải hy sinh ít nhất một trong ba khía cạnh: sức khỏe, tình yêu và tiền bạc. Một điểm đặc biệt ở con số đường đời 7 đó chính là vẻ “trong nóng ngoài lạnh”. Bởi vẻ bề ngoài của họ có phần hơi lạnh nhạt, khó gần và hơi tự cao, không thích được người khác khuyên bảo mình.

Những nghề nghiệp phù hợp nhất cho những người sở hữu con số thống trị này có liên quan đến nghề luật, nhân văn hoặc tổ chức. Cũng nhờ khả năng phân tích và rút ra định hướng, phù hợp thu thập dữ liệu và xử lý, … Ngoài ra cũng không tệ nếu như góp mặt trong vai trò là nhà truyền giáo, hoạt động tôn giáo,…

Số đường đời 8: Người điều hành

Con số đường đời 8 trong thần số học, nằm trên trục ngang của linh hồn, trung tâm của mũi tên hoạt động. Con số biểu trưng của sự khôn ngoan. Chủ nhân của con số đường đời 8 này là người độc lập và tự tin. Là chỗ dựa tin cậy cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Vì bản tính quá độc lập nên con số này đôi khi thờ ơ, nhẫn tâm với mọi việc. Sự tranh luận thẳng thắn của họ đôi khi làm tổn thương người khác.

Trong con số 8 đường đời còn có tài lãnh đạo tốt nhanh chóng trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Hơn nữa, nó còn phù hợp với các ngành nghề như phi công, cơ trưởng, du lịch…. Thuyết giảng và công tác xã hội cũng là một lựa chọn tốt cho nhóm người này.

Số đường đời 9: Người cho đi

Số đường đời 9 dường như được ưu ái rất nhiều trong thần số học, bởi vì chính nó là sự kế thừa và kết hợp những tinh túy của tất cả các con số khác.

Luôn nhận trách nhiệm về mình. Những người thuộc nhóm này có tham vọng và hoài bão hơn rất nhiều so với những nhân vật thuộc dòng chính thống khác.

Sở hữu số đường đời là số 9 này rất giỏi kiếm tiền, nhưng dường như họ không biết cách quản lý tiền của mình. Họ coi tiền là vật ngoài thân nên có thể kiếm được và tiêu được.

Thường bị thu hút và sự nghiệp định hướng phục vụ như chính trị, nhà nhân đạo,… Nếu như ở bản thân người mang con số đường đời là 8 đủ sự kiên trì, nỗ lực sẽ trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc, tài ba được công nhận.

Số đường đời 11: Trực giác cao và người chữa lành

Trong chu kỳ thần số học, số đường đời 11 mang lại nguồn năng lượng sẽ có phần khác so với hệ thống số từ 1-9. Được khẳng định là con số Master, gồm 2 chữ số.

Người sở hữu con số trội này có giác quan rất tốt. Bạn luôn tràn đầy cảm xúc và thích chăm sóc người khác, giàu lòng trắc ẩn, nhân ái. Những thứ tinh tế và đẹp đẽ luôn bị thu hút bởi con số 11. Nếu điều gì đó khiến bạn quan tâm, hãy đào sâu hơn và tìm hiểu. Chỉ thực sự ngưng lại khi sự tò mò được thỏa mãn.

Tuy nhiên trong con số đường đời 11 này sẽ đôi lúc xuất hiện sự mơ mộng, dị ứng nhiều hoàn cảnh, dễ bị kích động tới quá mức.

Những công việc phù hợp với người có số đường đời 11 thường liên quan đến giáo dục và các hoạt động xã hội. Khả năng trực giác vượt trội của họ cũng khiến họ rất phù hợp với công việc sáng tạo.

Được ban phước bởi khả năng chữa lành cả tinh thần lẫn thể chất tự nhiên, nhóm người mang số đường đời 11 còn rất dễ bén duyên và phát triển trong lĩnh vực tâm lý, trị liệu. Vai trò là một nhà chiến lược, việc định hướng kinh doanh sẽ tận dụng được hết khả năng lãnh đạo vốn có và một cảm giác về tương lai vượt bậc.

Số đường đời 22: Tiềm năng lớn

Người mang số đường đời 22 có điểm mạnh bởi tầm nhìn xa trông rộng trong mọi tình huống, vấn đề của cuộc sống , sự nhiệt huyết luôn chảy trong người. Theo thần số học Pytago thì đây là con số vua, khả năng kiểm soát cảm xúc đáng nể.

Nhưng cũng nên chú ý đến những khi để tâm trí bị lấn át sự sợ hãi của bản thân dẫn đến tự mình tước bỏ đi hy vọng và cả ước mơ. Tiềm năng mà con số đường đời 22 mang đến bao nhiêu thì nỗi sợ cũng lớn bấy nhiêu.

Nhóm người sở hữu số đường đời 22 theo thần số học có khả năng làm tốt những công việc liên quan đến tưởng tượng, xây dựng vật chất: thiết kế, kỹ thuật xây dựng,.. Năng lực giảng dạy, kinh doanh, truyền thông thật sự nở rộ nếu biết phát huy kỹ năng giao tiếp.

Hy vọng thông qua bài viết luận giải chi tiết về con số đường đời trong thần số học sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về con số chủ đạo của mình. Theo dõi chúng tôi tại tracuuthansohoc.vn để đọc nhiều kiến thức hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *